image

Cẩm nang vào bếp

Mua thịt bò đông lạnh nhập khẩu giá sỉ ở đâu?

Hiện nay thịt bò nhập khẩu đang được thị trường người Việt rất yêu thích và tin dùng. Đặc biệt là các loại thịt bò được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Vậy mua thịt bò đông lạnh nhập khẩu ở đâu? Hãy cùng Đôi Đũa Vàng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Thịt bò đông lạnh nhập khẩu có tốt không?

Thịt bò đông lạnh có tốt không

Nhiều người Việt đã từng có quan niệm thịt đông lạnh không thể sánh kịp với thịt tươi về độ ngon và chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, với sự phát triển ngày một hiện đại và cuộc sống diễn ra nhanh chóng, thịt đông lạnh hiện đang được nhiều người yêu thích vì tính tiện lợi và dễ dàng tìm mua.

Công nghệ phát triển đã giúp cho việc làm đông thịt bò một cách an toàn và hợp vệ sinh, đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cho người sử dụng theo tiêu chuẩn của từng quốc gia.  Ngoài ra, việc làm đông thịt không chỉ giúp bảo quản thịt tốt hơn mà còn có thể giữ lại các chất dinh dưỡng và hoàn toàn không thua kém về mặt chất lượng so với thịt tươi.

Tuy nhiên, để khẳng định thịt bò đông lạnh có tốt như mong đợi, ta cần phải dựa vào nhiều yếu tố liên quan tới chất lượng thịt tươi, quá trình đóng gói, cách thức bảo quản và thời gian bảo quản.

2. Quy trình đóng gói và phân phối thịt bò nhập khẩu

Như chúng ta đã biết, quy trình đóng gói và phân phối thịt bò nhập khẩu là một trong các bước quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của thịt. Tùy vào khu vục địa lý, điểm trung chuyển và điểm tới thì thịt bò đông lạnh cần phải được trải qua các bước cơ bản như sau:

2.1. Quy trình đóng gói

Bước 1: Bò sau khi được giết mổ sẽ đươc làm sạch và cắt thành miếng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau khi cắt miếng, thịt cần được kiểm tra về chất lượng một cách thường xuyên và để trong nơi có nhiệt độ phù hợp.

Bước 2: Đóng gói sản phẩm. Có nhiều cách để đống gói sản phẩm như: Đóng gói không khí biến đổi MAP, đóng gói chân không, chiếu xạ giữ tươi,…

Bước 3: Bảo quản sản phẩm đóng gói trong môi trường tiền đông trước khi tiến hành cấp đông.

Bước 4: Tiến hành bảo quản thịt bằng phương pháp làm đông với nhiệt độ từ -20 độ C đến -18 độ C.

2.2. Phân phối thịt bò nhập khẩu

Sau khi được đóng gói và bảo quản trong kho đông lạnh thì thịt bò cần được vận chuyển tới các điểm đến. Trong quá trình vận chuyển, bề mặt của phương tiện vận chuyển phải được làm bằng vật liệu chống ăn mòn và dễ dọn vệ sinh.

Ngoài ra, việc bốc dỡ hàng và vận chuyển hàng đi các điểm bán cần phải được thực hiện nhanh chóng để đảm bảo nhiệt độ kho đông lạnh và chất lượng thịt không bị ảnh hưởng quá nhiều.

3. Đôi Đũa Vàng nhập khẩu và phân phối thịt bò đông lạnh

3.1. Ba chỉ bò

Ba chỉ bò nhập khẩu

Phần thịt ba chỉ hay còn gọi là nạm bò là phần thịt được lóc ra từ bụng bò. Phần thịt này thường có hàm lượng mỡ cao hoặc bằng với phần thịt, rất phù hợp với sở thích nửa nạc, nửa mỡ của đại đa số người dân. Chính vì vậy nên các lát thịt thường được cắt mỏng để sử dụng trong món lẩu hoặc làm thịt xông khói.

3.2. Gầu bò

Gầu bò nhập khẩu

Thịt bò sạch Đôi Đũa Vàng của công ty chế biến thực phẩm Đông Đô được ưa chuộng trong nước

Gầu bò là phần thịt kéo dài từ ngực đến phần cổ của bò, vị trí của gầu bò nằm gần phần ức và bao gồm cả nạc cả mỡ. Tuy nhiên, phần thịt không nhiều mỡ như thịt ba chỉ, gầu bò thường dai hơn các phần thịt khác nhưng khi chế biến sẽ giòn, thơm và không bị ngấy. Gầu bò có thể được sử dụng làm các món như: món xào, món lẩu, món nướng,…

3.3. Bắp bò

bắp bò nhập khẩu

Bắp bò (thịt chân giò) là phần thịt lóc ra từ phần bắp đùi của bò. Đặc điểm của phần thịt này thường rất dai và có nhiều mô nối. Chính vì vậy nên khi chế biến ta  cần thái lát mỏng, tránh thái quá dày, có như vậy thì thịt mới mềm và dai vừa phải. Một số cách chế biến có thể áp dụng với phần thịt bắp đó là: xào, kho, làm lẩu,…

3.4. Nạc vai bò

Nạc vai bò

Nạc vai là phần thịt ở giữa nách kết hợp với phần xương vai và phần chân phía trên của bò. Vì đây là phần thịt có nhiều mô nối gần giống với thịt bắp nên sẽ có độ dai nhất định. Nếu ai là fan của thịt nạc thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bữa cơm thêm trọn vị. Một số gợi ý cách chế biến thịt nạc vai là: hầm, nướng, thịt xay, bò viên,…

4. Siêu thị hiện đang phân phối thịt bò nhập khẩu Đôi Đũa Vàng

Nhà cung cấp thịt bò đông lạnh

Bạn là một người chu toàn trong việc nấu ăn cho gia đình và mong muốn tìm nguồn thịt bò nhập khẩu an toàn và chứa nhiều dinh dưỡng? Bạn là một thương buôn và không biết mua thịt bò đông lạnh nhập khẩu ở đâu? Hãy để Đôi Đũa Vàng giải đáp câu hỏi này thay cho bạn.

Đôi Đũa Vàng là tên thương hiệu của Công ty TNHH chế biến thực phẩm Đông Đô. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối và đưa các sản phẩm đông lạnh tới người tiêu dùng, cung cấp tới hơn 5000 siêu thị và cửa hàng tiện ích như: Bách Hóa Xanh, Vinmart, Big C, AEON,… Đôi Đũa Vàng đã trở thành thương hiệu uy tín và đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 và chứng nhận chất lượng ISO 22000 : 2005.

Hiện nay Đôi Đũa Vàng có bán và phân phối các sản phẩm thịt bò như: nạc vai bò, ba chỉ bò, bắp bò,… được nhập khẩu từ Châu Úc và Châu Mỹ. Các sản phẩm đều được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Quy trình nhập khẩu, sản xuất và bảo quản đều được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, giám sát chặt chẽ.

Mua thịt bò đông lạnh nhập khẩu ở đâu? Câu hỏi đó hẳn đã chẳng thể làm khó bạn bởi đã có Đôi Đua Vàng – một đối tác uy tín và là một nhà phân phối có tâm trong từng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *